top of page

Giải Pháp Chọn Lựa Thảm Xốp Smile Puzzle

𝐾ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑐𝑎̂̀𝑛 𝑡𝑜̂́𝑛 𝑡ℎ𝑜̛̀𝑖 𝑔𝑖𝑎𝑛 𝑐ℎ𝑜̣𝑛 𝑡ℎ𝑎̉𝑚 𝑥𝑜̂́𝑝 𝑐ℎ𝑜 𝑏𝑒́ 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑙𝑜 𝑙𝑎̆́𝑛𝑔, 🅂🄼🄸🄻🄴 🄿🅄🅉🅉🄻🄴 𝑐ℎ𝑜 𝑏𝑎̣𝑛 𝑔𝑖𝑎̉𝑖 𝑝ℎ𝑎́𝑝 𝑛𝑔𝑎𝑦 𝑡ℎ𝑢̛́𝑐 𝑡ℎ𝑖̀!





Rất nhiều ba mẹ tìm đến với shop kèm theo những câu hỏi như thảm sản xuất ở đâu, có an toàn cho bé không và hàng chục câu hỏi liên quan khác. ⁉️


Trong thời buổi, hàng trộn, hàng nhái, hàng kém chất lượng mang vẻ ngoài "xịn xò", thì những câu hỏi của ba mẹ chắc chắn là không dư thừa. 🙆‍♀️



Tuy nhiên, thay vì nhận được những câu trả lời đầy cảm tính như rất an toàn, hàng xuất dư... mà không có một chứng nhận kiểm định nào như nhiều cửa hàng khác, thì khi ba mẹ mua hàng tại 𝙎𝙢𝙞𝙡𝙚 𝙋𝙪𝙯𝙯𝙡𝙚, shop luôn để sẵn giấy chứng nhận chất lượng châu Âu 𝗘𝗡𝟳𝟭, 𝗴𝗶𝗮̂́𝘆 𝗰𝗵𝘂̛́𝗻𝗴 𝗻𝗵𝗮̣̂𝗻 𝗰𝘂̉𝗮 𝘁𝗼̂̉𝗻𝗴 𝗰𝘂̣𝗰 𝘁𝗶𝗲̂𝘂 𝗰𝗵𝘂𝗮̂̉𝗻 đ𝗼 𝗹𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝗰𝗵𝗮̂́𝘁 𝗹𝘂̛𝗼̛̣𝗻𝗴... ngay trong phần mô tại sản phẩm cho ba mẹ tham khảo trước khi mua hàng.




💁‍♀️ Với cùng với đó là chính sách đổi 1-1 hoặc hoàn tiền ngay khi khách hàng phát hiện lỗi từ nhà sản xuất, và luôn tư vấn cho ba mẹ lựa chọn loại thảm phù hợp với diện tích và màu sắc yêu thích, ba mẹ không cần phải lo lắng khi đến với sản phẩm và dịch vụ của 🆂🅼🅸🅻🅴 🅿🆄🆉🆉🅻🅴.




Nếu ba mẹ còn chưa tìm được thảm xốp chất lượng để bé tập bò, tập đi hay học hỏi các con số chữ viết...inbox ngay cho Smile Puzzle nhé!




☘️ Nhận thêm ưu đãi:

Zalo: https://zalo.me/3082757325128801018

🏍 Hỗ trợ ship COD toàn quốc


------------------------------

💬 Inbox để được 𝐒𝐦𝐢𝐥𝐞 𝐏𝐮𝐳𝐳𝐥𝐞 tư vấn thêm ạ:

m.me/SmilePuzzleVN

m.me/SmilePuzzleVN


📌 Đặt hàng qua hotline: 093 261 0998


⛪ Địa chỉ: 404/8 Đường Tân Phú, Khu Phố Nam Đô, P. Tân Phú, Q. 7

9 lượt xem0 bình luận
bottom of page