top of page

Nên hay không nên mua thảm xốp Smile Puzzle cho bé?


Trong vô vàn các sản phẩm dành cho trẻ nhỏ. Một vật dụng mà các bậc cha mẹ thường hay bỏ qua chính là chiếc thảm xốp cho bé. Tuy là 1 vật dụng nhỏ, nhưng thảm xốp mang lại nhiều tác dụng không ngờ cho em bé và cả gia đình.


Thảm xốp cho bé là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ đặc biệt là trẻ sơ sinh. Thông thường, thảm xốp cho bé được làm bằng chất liệu êm, có tác dụng làm giảm ma sát giữa đầu gối, mu bàn chân hay bàn tay của bé với sàn nhà, chống trơn trượt, ngoài ra còn giảm lực tác động lên em bé khi lỡ té/ngã, nên mẹ có thể yên tâm khi bé chơi đùa trên thảm xốp.


Bên cạnh đó chiếc thảm xốp cho bé sơ sinh còn có màu sắc thu hút khiến cho bé thích thú hơn khi vui đùa, giúp bé năng vận động hơn khi tự mình sắp xếp các mảnh ghép với nhau, học tập, tư duy ngay cả khi đang nghỉ ngơi, vui chơi bằng việc sớm làm quen với bản chữ cái và chữ số.


Với những tác dụng kể trên, đó là lí do mà ba mẹ nên sắm cho bé 1 bộ thảm xốp cho riêng mình. Tuy nhiên với nhiều loại và chất lượng khác nhau trên thị trường, ba mẹ sẽ gặp chút ít khó khăn khi “chọn mặt gửi vàng”. Và một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất chính là thảm xốp Smile Puzzle.


Được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn ISO9001 và tuân thủ theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu EN71, các sản phẩm thảm xốp của Smile Puzzle hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu khắc khe nhất về chất lượng an toàn của các bậc phụ huynh trên toàn thế giới nói riêng và Việt Nam nói chung.

*An toàn cho trẻ, dù trẻ ngậm hay cắn.

*Màu sắc tươi tắn, đa dạng.

*Không mùi hôi khó chịu.

*Dễ dàng tháo rời, lắp ghép khi cần.

*Thích hợp cho nhiều diện tích to nhỏ khác nhau.

3 lượt xem0 bình luận
bottom of page